Chữa lành khi tim tan vỡ - Ảnh 1.“ Khi một cánh cửa của niềm hạnh phúc đóng lại, cánh cửa khác mở ra, nhưng thường tất cả chúng ta nhìn quá lâu ở cánh cửa đóng kín mà không thấy cánh cửa đã mở ra cho tất cả chúng ta ” – Helen Keller – Ảnh : QUÂN NAMVới cơn đau tim triệu chứng là đau ngực kinh hoàng, gây co thắt mạch vành tim ảnh hưởng tác động đến năng lực bơm máu, làm suy yếu cơ tim. Nhóm nghiên cứu và điều tra ở Đan Mạch với 88.600 người được chẩn đoán bị rung tâm nhĩ, họ nhận thấy những người mất người một nửa yêu thương hoặc tình nhân bất thần có năng lực bị rung tâm nhĩ cao hơn 41 % so với nhóm đối chứng .Nguy cơ này lê dài trong một năm và đặc biệt quan trọng cao hơn so với những người trẻ tuổi, là vì chính họ đang trải qua thực trạng stress về niềm tin, cảm hứng đau đớn vô cùng mãnh liệt .

Đau tim

Bạn đang đọc: Chữa lành khi tim tan vỡ

Một nghiên cứu và điều tra được triển khai bởi Đại học Amsterdam quyết định hành động xem xét những gì xảy ra với tất cả chúng ta về sức khỏe thể chất khi sự phủ nhận giật mình xảy ra. Thật trùng hợp, nó tác động ảnh hưởng đến trái tim. Một điều tra và nghiên cứu khác cũng phát hiện ra rằng những người đã trải qua một cuộc tình bị chia tay có hoạt động giải trí não bộ tựa như khi biểu lộ lại hình ảnh đau đớn gây ra bởi một người thân yêu .Các nhà nghiên cứu Kết luận rằng sự bị phủ nhận và sự đau đớn về mặt tình cảm và sức khỏe thể chất, toàn bộ đều được giải quyết và xử lý trong cùng một khu vực của não bộ. Theo tác giả Meghan Laslocky ( Mỹ ), điều này hoàn toàn có thể làm cho khung hình cảm thấy tim gần như ngưng đập và ngực có cảm xúc đau nhói .Các nhà nghiên cứu tại Đại học Aberdeen đã theo dõi 52 bệnh nhân bị ” hội chứng tim tan vỡ ” hoặc bệnh lý cơ tim. Kết quả hội chứng là một thực trạng hiếm gặp gây ra bởi căng thẳng mệt mỏi về xúc cảm hoặc sức khỏe thể chất kinh hoàng, nơi cơ tim giống như bị chai cứng và dẫn đến hình dạng thất trái biến hóa .Ngoài ra, người bị thất tình còn hoàn toàn có thể suy nhược khung hình hoặc quá béo phì, não chứa đầy kích thích tố căng thẳng mệt mỏi, trầm cảm, lo ngại và trốn tránh khỏi bạn hữu, mái ấm gia đình, cũng như quên những hoạt động giải trí thông thường … là một số ít phản ứng cảm hứng phổ cập nhất so với những người đau khổ sau khi chia tay .Các chuyên viên y tế đưa ra một số ít tuyệt kỹ nhằm mục đích kích hoạt tâm lý một cách tích cực .

Mọi Người Cũng Xem   Game Ai La Trieu Phu Danh Cho Tre Em Tieng Viet -game hay, , Game

Làm gì để phục hồi?

1. Tập trung vào những thứ khác. Còn nhiều người khác trong đời sống của bạn muốn bạn niềm hạnh phúc. Họ yêu bạn. Chỉ cần nhìn vào họ và nỗ lực đáp trả lại tình yêu của họ. Khi bạn chăm sóc, nhìn thấy họ, bạn sẽ cảm thấy rất nhiều người thân yêu. Và tình yêu bạn dành cho người ra đi sẽ biến mất một cách tự nhiên theo thời hạn. Phải mất rất nhiều thời hạn nhưng nó sẽ xảy ra. Cố gắng tập trung chuyên sâu vào những thứ khác như sở trường thích nghi của bạn, người đồng nghiệp, làm bất kể điều gì khiến bạn niềm hạnh phúc .2. Đọc nhiều sách hay. Nó giúp nhiều trong đời sống và giúp bạn tránh được những hành vi ” không lành mạnh ” như uống say, bốc đồng tình dục, bừa bãi, tiêu tốn quá mức …

3. Xây dựng niềm tin mới, cần nhiều thời gian, chú ý những người tốt, những người quan tâm đến mình.

4. Xóa khỏi não cụm từ ” Tôi không hề sống mà không có cô ( anh ) ấy “. Lúc đầu nó sẽ giống như ngủ trên giường gai nhưng cố gắng nỗ lực để được quen với nó, hãy để tâm lý luôn luôn nói rằng cô ấy không như mong muốn đã bỏ lỡ một chàng trai như bạn, nên chú ý quan tâm đến những điều yêu dấu như thể thao, âm nhạc, sách, chuyện trò với người làm cho bạn cười .5. Bộc lộ hết sự tức giận ra ngoài bằng cách đánh mạnh vào một cái gối hoặc một bao cát cho đến khi bạn cảm thấy căng thẳng mệt mỏi, hoặc đi dạo hoặc chạy bộ .6. Viết bất kỳ điều gì bạn cảm thấy lên một tờ giấy. Viết những điều bạn thích về ai đó. Viết những điều bạn không thích. Cố gắng để tổng thể những xúc cảm thoát ra khỏi tâm lý của bạn .7. Nên nhớ vẫn còn những người yêu bạn như bạn hữu, cha mẹ .8. Đừng liên lạc với người đó. Liên hệ với bất kể người ngẫu nhiên nào nhưng không phải người cũ .9. Tạo một list những điều bạn luôn muốn làm và mở màn thực thi chúng. Nuông chiều bản thân .10. Yoga, thiền định, hít thở sâu cũng là liệu pháp giúp giảm stress trong đời sống .

Mọi Người Cũng Xem   Đánh giá mỹ phẩm Ohui có tốt không? 3 sản phẩm tốt nhất nên mua

Ăn uống truyền cảm hứng

* Ăn uống với thức ăn lành mạnh bổ dưỡng, đường bột, vitamin, khoáng tố, protein, hải sản và chất béo chưa bão hòa.

* Tăng tâm trạng với sôcôla .* Nấu ăn để giảm stress .* Mang mọi người cùng đến một bữa ăn .

Source: https://moki.vn
Category: Là gì

Give a Comment