“Thú thật, mấy ngày đều uống trà sữa, tôi không thể nào nuốt thêm nhưng phải cố gắng vì bạn nói mãi. Nào ngờ, tôi thấy hứng thú, và chốt được The Alley là thức uống chính thức kinh doanh”, Diệp Lâm Anh kể lại trong cuộc phỏng vấn với Yan.
Chuyến thẩm trà sữa của Diệp Lâm Anh đã chứng tỏ được sự hiệu suất cao. ” Sữa tươi trân châu đường đen ” trở thành món đồ uống được săn lùng vì sự mới lạ. Công thức sử dụng sữa tươi thanh trùng và đường đen từ mật mía của The Alley nhanh gọn được chinh phục được khách Việt vì sự tươi ngon và cảm xúc ” tốt cho sức khỏe thể chất “, phá vỡ định kiến về chất lượng nguyên vật liệu của trà sữa nói chung. Nhờ đó, dù vào Nước Ta khá muộn và bán với giá cao nhất thị trường nhưng The Alley vẫn lôi cuốn phần đông khách tìm đến, trong toàn cảnh trào lưu trà sữa đã phần nào bão hòa .Diệp Lâm Anh từng bật mý, thời hạn đầu, có ngày shop bán được 2000 – 3000 ly ngay trong ngày mở bán khai trương. Cửa hàng đông khách đến nỗi quầy nhỏ đã có tới 13 nhân viên cấp dưới vẫn Giao hàng không xuể .Sự thành công xuất sắc của The Alley nhanh gọn tạo nên cơn sốt ” sữa tươi trân châu đường đen “, và rất nhanh gọn được những chuỗi khác ” học theo “. Tuy nhiên, theo Diệp Lâm Anh, tổng thể nguyên vật liệu ở The Alley đều nhập khẩu từ hãng, có xí nghiệp sản xuất chế biến riêng nên bảo vệ sự độc quyền và khó sao chép. Còn những tên thương hiệu khác thường dùng đường siro nên không hề đạt được mùi vị giống như phiên bản của The Alley .” Tôi có 1 người bạn Đài Loan giúp liên kết với founder của hãng, sau đó họ gửi email để họ offer. Nếu tự triển khai, sẽ rất khó tìm thông tin liên kết, nhưng như mong muốn bạn tôi giúp cho phần đầu. Còn lại, những vấn yếu tố tương quan về pháp lý, sở hữu trí tuệ ở Nước Ta cũng tốn thời hạn để triển khai xong xong việc đăng kí. Chẳng hạn, toàn bộ nguyên vật liệu đều phải nhập khẩu nên tôi phải xử lý những thủ tục tương quan tới vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm. “Diệp Lâm Anh chỉ mất 3 tháng cho mọi việc, từ ký hợp đồng, nhập nguyên vật liệu, training nhân viên cấp dưới, lên kế hoạch khai trương mở bán, cả việc bay sang Nước Hàn để mời So Ji Sub về Nước Ta .Diệp Lâm Anh chụp ảnh cùng fan trong buổi khai trương mở bán The Alley tại Nha Trang năm 2018 .Nói về sự kiện khai trương mở bán thành công xuất sắc đáng kinh ngạc của The Alley năm 2017, không hề không nói về quyết định hành động mời sao Hàn hạng A là So Ji Sub sang Nước Ta, và Diệp Lâm Anh quả là rất ” cao thâm ” trong việc tổ chức triển khai sự kiện .
“Ở Hàn Quốc anh ấy không dự sự kiện. Đến đám cưới của Song Hye Kyo, anh còn đi cửa sau, xuất hiện rất kín kẽ. Thực sự là tôi có mối quan hệ thân tình với người làm trong công ty quản lý của anh ấy”, Diệp Lâm Anh từng tiết lộ.
Xem thêm: Tiểu sử Hoa Hậu Bích Liên
Để mời được tài tử So Ji Sub, Diệp Lâm Anh phải tuân thủ nhiều điều kiện khắt khe như thiết kế, dựng chương trình 3D cho ê-kíp So Ji Sub xem trước cùng danh sách khách mời (chỉ gồm 50-60 người, trong đó có dàn sao hạng A), số người bảo vệ cho So Ji Sub lên đến 30 người…
Với việc quảng bá rầm rộ cùng xuất hiện của ngôi sao Hàn Quốc là So Ji Sub, The Alley nhanh chóng gây chú ý mạnh mẽ với giới trẻ khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2017.
Đến năm 2019, Diệp Lâm Anh lại một lần nữa khiến fan Việt ngỡ ngàng khi thông báo Ji Chang Wook sẽ đến Việt Nam theo lời mời của cô. Cũng giống trường hợp So Ji Sub, Diệp Lâm Anh thừa nhận, ngoài chuyện giá cát-xê cao, cô phải ký nhiều điều khoản với đối tác Hàn Quốc khi thỏa thuận mời Ji Chang Wook.
Cả hai sự kiện mở bán khai trương gắn với 2 sao nam xứ Hàn đều gây tiếng vang lớn, dù Ji Chang Wook phải hủy lịch xuất hiện phút cuối vì tình hình giao thông vận tải ùn tắc, lượng người đến nơi khai trương mở bán đông nghẹt. Tuy nhiên không hề phủ nhận sự nỗ lực cũng như tài marketing của Diệp Lâm Anh khi mời được những ngôi sao 5 cánh số 1 của Nước Hàn đến Nước Ta .Bên cạnh kinh doanh thương mại trà sữa, người mẫu sinh năm 1989 cũng khá mát tay với kinh doanh thương mại thời trang. Cô đang tăng trưởng 3 tên thương hiệu thời trang gồm Coco Jambo – chuyên đồ phong cách thiết kế cho nữ theo xu thế lịch sự, Bakynaky – chuyên áo T-shirt, quần jogger theo khuynh hướng hiphop và Boorin Clothing – chuyên về đồ thun theo xu thế sporty chic .Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn chiếm hữu 2 sân chơi cocktail bar gồm Chicky Coffee Lounge và Santori Lounge .
Xem thêm: Tiểu sử ca sĩ Phạm Anh Khoa
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị
Source: https://moki.vn
Category: Là gì